Cẩm nang nhà đẹp
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Nhà ống được xem là một trong những sự lựa chọn cho thiết kế nhà phố. Bởi với diện tích không quá lớn, thì việc tăng diện tích sàn bằng cách lên lầu có vẻ là cách tốt nhất. Và cầu tháng chính là điều mà bạn cần lưu ý khi xây nhà ống. Không chỉ riêng về kết cấu mà còn cả phong thủy. Cùng tìm hiểu phong thủy cho cầu thang cho nhà ống nhé! 
1191 Xem thêm
Trong thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế biệt thự nói riêng. Việc tạo phòng ngủ hình chữ L là điều không tốt. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể lựa chọn bởi diện tích đất không vuông vức. Và bạn buộc phải thiết kế phòng ngủ hình chữ L. Lúc này bạn có thể áp dụng những bí quyết được gợi ý dưới đây. Giúp phòng ngủ vừa hợp phong thủy vừa có sự ấn tượng riêng.
3775 Xem thêm
Nếu cầu thang là cấu tạo không thể thiếu trong thiết kế nhà ống. Thì cột nhà chính là yếu tố cần có trong thiết kế biệt thự. Bởi hệ thống móng, cột có vững thì biệt thự với đẹp. Vậy khi thiết kế cột nhà, yếu tố nào sẽ cần bạn lưu ý và cân nhắc. Cũng tham khảo thông qua bài viết dưới đây.
4480 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon