Cẩm nang nhà đẹp
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Một sai lầm trong phong thủy khi thiết kế kiến trúc nhà ở sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vận mệnh của gia chủ. Dưới đây là một số sai lầm thường mắc phải.
2045 Xem thêm
Với người Việt Nam phong thủy nhà luôn được coi trọng. Bài viết này sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về phong thủy và các lưu ý khi thiết kế nhà sao cho hợp phong thủy.
1882 Xem thêm
Là vật liệu xây dựng phổ biến dùng để trang trí nhà, phào chỉ hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng. Tuy nhiên phào chỉ là gì? Phân loại phào chỉ như thế nào và ứng dụng phào chỉ trong xây dựng như thế nào thì nhiều người còn mơ hồ, chưa phân biệt rõ.
5983 Xem thêm
Nhà ở diện tích nhỏ hẹp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng lẫn trang trí. Bởi không gian chật hẹp thì không thể trang trí quá nhiều, điều đó sẽ khiến không gian trở nên tù túng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thế nhưng nếu không bố trí đồ dùng nội thất thì lại gây ra những bất tiện nhất định trong sinh hoạt thường ngày. Với tình trạng, không bố trí cũng không được mà bố trí cũng không xong, khiến nhiều gia chủ rơi vào tình cảnh “không biết làm sao cho đúng”. Vậy nên thông qua những lưu ý khi thiết kế nhà diện tích nhỏ đẹp và thông thoáng dưới đây sẽ phần nào giúp bạn biết cách cải tạo không gian sống của mình một cách tốt nhất.
3582 Xem thêm
Trong cuộc sống hiện đại người ta không còn muốn “ăn no mặc ấm nữa” mà phải “ăn ngon mặc đẹp”. Trong xây dựng nhà phố cũng vậy, ngôi nhà không chỉ đơn giản là làm tốt vai trò của một nơi lưu trú, nghỉ ngơi, sinh hoạt giữa các thành viên với nhau mà còn phải đáp ứng được tính thẩm mỹ, toát lên vẻ đẹp thu hút, đồng thời thể hiện được cá tính lẫn gu thẩm mỹ của gia chủ. Gạch lát sàn trở thành một vật liệu hoàn hảo để giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Liệu bạn có biết chọn gạch lát trong xây dựng nhà phố sao cho phù hợp không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!
1907 Xem thêm
Một ngôi nhà hoàn thiện không chỉ đơn giản là hoàn thành về mặt xây dựng hay thiết kế mà còn phải đảm bảo được vấn đề phong thủy. Nếu bạn may mắn sở hữu những ngôi nhà vuông vức, đầy đặn, đẹp mắt thì thật tốt, bởi những ngôi nhà thế này được xem là “đạt chuẩn”, hợp phong thủy. Còn những ngôi nhà có thiết kế lồi lõm, có nhiều góc khuyết thì sẽ ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách khắc phục phong thủy nhà lồi lõm thò thụt như thế nào? Nếu bạn đọc cũng thắc mắc vấn đề này thì hãy dành chút thời gian để tham khảo bài viết nhé!
3982 Xem thêm
Cuộc sống bên ngoài có ồn ào, náo nhiệt bao nhiêu đi chăng nữa thì ai cũng mong muốn về đến nhà sẽ có một không gian yên tĩnh để thư giãn đầu óc. Thế nhưng những căn nhà phố thường phải chịu một nỗi lo chung, chính là tiếng ồn cùng sự ô nhiễm của môi trường bên ngoài, Vậy phải làm sao để khắc phục vấn đề này? Với các biện pháp chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả cho nhà phố được các chuyên gia giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giải quyết được vấn đề của bạn.
4681 Xem thêm
Yếu tố phong thủy của ngôi nhà đóng vai trò rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến may mắn, tài vận, sức khỏe của gia chủ mà còn ảnh hưởng đến người thân trong gia đình. Do đó mà khi sắp xếp hay bố trí bất cứ khu vực nào đó người ta đều quan tâm xem có hợp phong thủy hay không. Nhất là trẻ em, cách bố trí sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy sẽ hình thành tính cách, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và tốt hơn. Vậy làm thế nào để bố trí phòng ngủ cho bé hợp phong thủy? Cần lưu ý những vấn đề gì khi bố trí phòng cho trẻ? Với bài viết: Bạn đã biết cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho trẻ? dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích.
1993 Xem thêm
Phần lớn các thiết kế nhà ở chỉ có một cổng, hiếm có trường hợp có 2 cổng. Bạn quan tâm không biết nhà có 2 cổng tốt hay xấu xét theo mặt phong thủy? Vậy thì hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.
2927 Xem thêm
Không gian nhà phố thường gặp rất nhiều vấn đề, từ việc thiếu ánh sáng cho đến không gian chật hẹp. Nhưng nếu biết cách thiết kế thì những ngôi nhà phố sẽ vô cùng độc đáo nhờ phong cách thiết kế mới lạ.
1520 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon