Cẩm nang sửa chữa nhà
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Căn hộ chung cư là giải pháp tối ưu cho người dân ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà là điều không thể tránh khỏi. Và nếu bạn đang có ý định đó, thì hãy đọc qua 3 lưu ý mà Alô Nhà Xinh cung cấp dưới đây. Để việc sửa chữa có thể diễn ra một cách thuận lợi nhất nhé!
1037 Xem thêm
Thi công mái kính cường lực là hạng mục đòi hỏi công ty sửa nhà phải có kỹ thuật cao. Cũng như công trình hoàn thành phải đạt được những yêu cầu khắt khe. Cùng ALO Nhà Xinh tìm hiểu quy trình thi công mái kính cường lực dưới đây
1262 Xem thêm
Trong sửa nhà ở, thì ngoài yếu tố tăng không gian sử dụng hay độ chắc phần nền móng. Việc giúp ngôi nhà sở hữu giá trị riêng cũng là điều quan trọng không kém. Nhiều người hay nhầm lẫn việc chạy theo xu hướng nội thất và tạo ra giá trị. Dưới đây Alô Nhà Xinh sẽ cho bạn những gợi ý mang đến giá trị cho ngôi nhà của mình mà không tốn hoặc ít nhất chi phí.
1238 Xem thêm
Sửa chữa văn phòng mang đến cho các công ty doanh nghiệp những không gian mới. Việc này không hề gây lãng phí, mà là cách để mà giúp nhân viên có được môi trường làm việc phù hợp. Nhờ đó, tăng được khả năng làm việc của từng nhân viên. Nếu công ty bạn đang có dự định cải tạo lại không gian văn phòng thì hãy lưu lại 4 điều mà Alô Nhà Xinh sắp chia sẻ dưới đây.
900 Xem thêm
Lát gạch nền nhà là một trong những bước quan trong trong thi công sửa chữa nhà ở. Yêu cầu đơn vị thi công phải có cách xử lý thật khéo léo. Vừa đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Vừa đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật để nền chắc và bền trong quá trình sử dụng. Cùng ALO Nhà xinh điểm qua 4 bước lát nền đúng chuẩn dưới đây
1419 Xem thêm
Cuối năm là thời điểm mà nhiều người có nhu cầu sửa chữa và cải tạo nhà. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm có nhiều khoản chi khác. Do đó, việc cải tạo nhà sao cho tiết kiệm nhất cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Cùng Alô Nhà Xinh điểm qua 9 cách thay đổi không gian tiết kiệm dưới đây.
1226 Xem thêm
Sửa nhà nâng tầng là hình thức sửa chữa được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn. Không chỉ giải quyết tốt vấn đề về diện tích sử dụng, mà còn làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Với xu hướng sử dụng các vật liệu nhẹ để đảm bảo an toàn và giảm chi phí. Tuy nhiên, nâng tầng như thế nào là đúng kỹ thuật, sử dụng chất liệu gì là phù hợp. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
1883 Xem thêm
Sửa nhà làm thêm tầng hầm là một trong những thiết kế được nhiều người yêu thích. Không chỉ giải quyết vấn đề về diện tích sử dụng, mà còn là nơi đỗ xe an toàn cho mọi nhà. Tiện ích là vậy, nhưng không phải nhà nào muốn cải tạo làm thêm tầng hầm cũng được. Cùng Alô Nhà Xinh điểm qua những điều mà bạn cần lưu ý trước khi tiến hành sửa chữa.
3555 Xem thêm
Sửa chữa nhà ống nhằm tăng diện tích mặt sàn sử dụng được xem là nhu cầu vô cùng lớn hiện nay. Có nhiều cách để làm được điều này, đơn cử như nâng tầng hay phân lại phòng ốc,… Tuy nhiên, sử dụng cách nào còn phụ thuộc vào hiện trạng của ngôi nhà hiện tại. Cùng Alô Nhà Xinh tham khảo qua một số phương án cải tạo nhà ống dưới đây.
586 Xem thêm
Cải tạo nhà phố như thế nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Từ sở thích, tài chính, năng lực đơn vị thi công. Ngoài ra, còn có những điều phát sinh trong quá trình sửa chữa. Do đó, hôm nay Alô Nhà Xinh xin chia sẻ với bạn 6 điều cần ghi nhớ để giúp việc cải tạo nhà phố diễn ra thuận lợi nhất.
1070 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon