Cẩm nang sửa chữa nhà
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng là cách tăng diện tích sử dụng với mức chi phí tiết kiệm nhất so với xây mới. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc cải tạo cũng thành công, khi mà chúng bị ảnh hưởng bởi nhiều các yếu tố khác nhau. Do đó, những điều là Alô Nhà Xinh sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự thay đổi này.
2993 Xem thêm
Sửa nhà là một việc chẳng những không hề đơn giản, mà lại còn tốn kém nhiều chi phí. Chúng tôi mong rằng qua bài viết hữu ích về 4 cách giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho việc sửa nhà, bạn sẽ không cảm thấy lo lắng trước khi tiến hành sửa nhà nữa.
1283 Xem thêm
Sửa chữa căn hộ chung cư không những thay đổi diện mạo mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho mái ấm yêu thương của bạn. Chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi thực hiện dịch vụ sửa nhà chung cư qua bài viết sau đây đến với quý khách.
1298 Xem thêm
Khi cải tạo nhà gắn thêm máy lạnh, hầu hết ai cũng đều băn khoăn trong vấn đề lựa chọn công suất máy. Làm sao để vừa tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo công năng sử dụng. Điều này tưởng chừng như khó nhưng lại rất dễ bởi có thể bạn chưa biết đến cách tính. Alô Nhà Xinh sẽ hướng dẫn bạn cách chọn công suất máy lạnh phù hợp nhất.
623 Xem thêm
Việc cải tạo nhà hay xây mới nhà sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nhất. Đồng thời là giải pháp hữu hiệu cho việc thay đổi không gian sống của cả nhà. Đa số khi quyết định vấn đề này đều khá phân vân cũng như phải tính toán và suy nghĩ khá lâu. Tuy nhiên với kinh nghiệm trong nghề của mình, Alô Nhà Xinh nhận thấy 3 điểm dưới đây có thể giúp gia chủ đưa ra quyết định nhanh hơn. Hơn hết vẫn giúp chủ nhà thực hiện đúng mục đích ban đầu đã đề ra.
611 Xem thêm
Những căn nhà sở hữu trần thấp sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp và tù túng. Do đó, để có một một không gian sống đúng nghĩa. Gia chủ thường lựa chọn cách cải tạo nhà trần thấp với mong muốn biến không gian trở nên rộng hơn theo chiều cao. Hôm nay Alô Nhà Xinh sẽ gợi ý cho bạn 4 phương pháp thay đổi trần được sử dụng nhiều hiện nay.
2819 Xem thêm
Hầu như các ngôi nhà mặt phố đều được gia chủ tận dụng cho việc kinh doanh. Tuy nhiên làm sao cải tạo nhà mặt phố thành shop để thu hút khách hàng khi đi qua là điều không dễ. Đặc biệt là đối với các mặt tiền chỉ có bề ngang khoảng 3m. Cùng Alô Nhà Xinh nắm 5 quy tắc dưới đây để việc cải tạo trở nên thật dễ dàng.
1618 Xem thêm
Sau một thời gian sử dụng hầu như mọi công trình đều sẽ bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp. Có thể là tường bị nứt, thấm,… Đặc biệt trong đó là phần nền nhà bị phồng rộp. Bạn có biết cách chính xác nguyên nhân cũng như cách cải tạo nhà khi nền gặp phải tình trạng này không? Cùng Alô Nhà Xinh đi tìm lý do và cách khắc phục cho trường hợp này nhé!
473 Xem thêm
Cải tạo nhà là chung cư cũ luôn trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình khi muốn có không gian sống mới. Việc cải tạo không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà luôn cần đảm bảo độ bền, độ an toàn của công trình. Ngoài ra, chi phí cũng là yếu tố cần được quan tâm và tính toán. Cùng Alô Nhà Xinh học ngay 4 cách cải tạo nhà chung cư cũ nhé!
485 Xem thêm
Cải tạo nhà là điều chắc chắn sẽ xảy ra không sớm thì muộn. Bởi sau một thời gian sử dụng, hầu hết các hạng mục của ngôi nhà đều sẽ xuống cấp. Lúc này cải tạo sẽ là phương án tối ưu nhất dành cho gia chủ. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà trong hẻm nhỏ thì việc sửa chữa sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Những khó khăn đó là gì? Liệu có phương án xử lý hay không? Cùng tìm hiểu qua những thông tin mà Alô Nhà Xinh chia sẻ dưới đây.
1311 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon