Cẩm nang sửa chữa nhà
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Sửa nhà là phương pháp được nhiều gia chủ lựa chọn để cải tạo – thay đổi không gian sống thêm phù hợp và sinh động. Alonhaxinh cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp – uy tín – nhanh chóng.
2216 Xem thêm
Theo quan niệm của nhiều người, phong thủy là yếu tố rất quan trọng đối với việc xây dựng hay sửa chữa nhà cửa. Chính vì vậy, trước khi sửa nhà, những vấn đề nào cần tránh, cần kiêng kị, hoặc có nên lựa chọn một dịch vụ sửa nhà theo phong thủy hay không được rất nhiều người quan tâm
1300 Xem thêm
Sơn lại tường nhà cũ – một giải pháp cải tạo nhà được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ giúp ngôi nhà thay lớp áo mới, mà việc thay đổi màu sơn cũng tạo nên sức sống mới. Tuy nhiên, việc sơn lại nhà cũ cũng có những lưu ý riêng từ khâu xử lý vách cho đến lúc hoàn thiện. Đó là gì? Thì cũng Alô Nhà Xinh tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.
1579 Xem thêm
Đến một thời điểm nào đó, ngôi nhà của bạn sẽ cần phải tân trang và cải tạo lại. Việc này không những giúp ngôi nhà bạn đẹp hơn mà còn khắc phục những hư hỏng, mang đến tính an toàn cao hơn
1217 Xem thêm
Thời gian gần đây việc cải tạo tường nhà bằng giấy dán tường đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng sơn vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. Liệu rằng giấy dán tường có phải là sự thay thế hoàn hảo nhất cho việc sửa chữa nhà ở. Cùng Alô Nhà Xinh để xem nên sử dụng giấy dán tường không nhé!
1189 Xem thêm
Vết nứt tường là hiện tượng diễn ngày một phổ biến tại Việt Nam. Việc sửa chữa nhà để khắc phục các vết nứt này là điều hoàn toàn cần thiết. Dưới đây là những phương án tối ưu nhất mà Alô nhà xinh mang đến cho bạn.
2725 Xem thêm
Sụt lún là một trong những hiện trạng hiện nay nhà ở hiện nay hay gặp phải. Đặc biệt là các nhà ở mặt tiền đường. Do đó, các dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có phương án xử lý một cách tốt nhất cho bạn. Đối với trường hợp sụt lún thì phương án duy nhất là nâng nền nhà. Cùng Alô Nhà Xinh điểm qua một quy trình đúng chuẩn dưới đây.
1374 Xem thêm
Dù là xây mới hay sửa chữa nhà thì việc chống thấm nhà vệ sinh luôn là điều được quan tâm. Bới đây là khu vực có nhiều ống nước dễ thấm dột – đặc biệt là nhà nâng tầng. Do đó, phải có phương án xử lý chống thấm tốt nhất. Tránh trường hợp đáng tiếc trong quá trình sử dụng.
740 Xem thêm
Dịch vụ sửa chữa văn phòng với nhiều hình thức giúp các công ty có thêm sự lựa chọn. Tuy nhiên làm sao vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa đảm bảo chi phí trong khoảng cho phép? Đây thật sự là bài toán khiến nhiều đơn vị đau đầu. Dưới đây là 3 cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí sửa chữa văn phòng của mình.
723 Xem thêm
Trong các hạng mục sửa nhà ở hiện nay thì nền móng luôn được xem là yếu tố ảnh hưởng quá quyết định nhiều thứ. Đặc biệt là trong sửa nhà nâng tầng hay các hạng mục tăng sức nặng cho công trình. Phần móng sẽ phải được các đơn vị thi công kiểm tra cũng như có hướng xử lý trước khi tiến hành. Bởi nếu không cải thiện tình trạng nền móng yếu, có thể khiến cả công trình xuống cấp sau khi sửa chữa.
2776 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon