Cẩm nang thi công xây dựng
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Màu sắc mặt ngoài của ngôi nhà phụ thuộc vào sở thích và cảm nhận của gia chủ. Đặc biệt với trường hợp dãy nhà có kết cấu giống nhau thì việc sử dụng màu sắc hay vật liệu ốp tường khác sẽ giúp bạn định hướng được ngôi nhà nào của mình, ngôi nhà nào của hàng xóm chỉ với cái nhìn bên ngoài.
1365 Xem thêm
Trong một công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình lớn hay các tòa nhà cao tầng, phần cột bê tông giữ vai trò vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã biết, làm cách nào để đổ bê tông cột không bị rỗ, giúp công trình trở nên thật hoàn hảo chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm lời giải đáp cho chính mình nhé.
2982 Xem thêm
Việc lựa chọn loại đá để ốp mặt tiền tự nhiên không hề đơn giản, nhất là khi bạn không hiểu rõ tính năng, công dụng của từng loại đá ốp mặt tiền hiện nay, không biết sử dụng chất liệu nào cho hạng mục công trình nào,...
2493 Xem thêm
Một trong những bước quan trọng để hoàn thiện một công trình đó là lựa chọn chất liệu để lợp cho ngôi nhà. Hầu hết các tiêu chí để lựa chọn vật liệu cho mái nhà rất đơn giản, chỉ cần an toàn, có tính thẩm mỹ, chi phí hợp lý, mát mẻ mà bền đẹp,...
2213 Xem thêm
Chọn màu sơn nhà tưởng chừng như là việc làm đơn giản lại khiến không ít gia chủ đau đầu. Bởi nó quyết định tính thẩm mỹ của không gian sống, vừa phải đẹp mắt lại thể hiện được phong cách lẫn gu thẩm mỹ của gia chủ.
1556 Xem thêm
Hiện tượng nhà mới xây bị nứt tường có rất nhiều nguyên nhân, và hậu quả của nó rất đáng lo ngại, gây mất thẩm mỹ và không an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế qua bài viết bài chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, tìm ra lý do gây nứt tường và giải pháp khắc phục đem lại hiệu quả nhanh nhất.
1259 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon