Công trình - Alô Nhà Xinh
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Cập nhật thủ tục thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê chính xác năm 2024
Cập nhật thông tin thủ tục thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê chi tiết, chính xác, mang đến kế hoạch thi công khoa học cho chủ đầu tư. Click chuột để tìm hiểu.
Có nên kết hợp nhà ở văn phòng cho thuê không?
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc Có nên kết hợp nhà ở văn phòng cho thuê không? Click chuột cùng Alo Nhà Xinh phân tích chi tiết ưu nhược điểm qua nội dung sau.
Ý tưởng thiết kế mẫu nhà văn phòng 2 tầng đẹp, ấn tượng
Mẫu nhà văn phòng 2 tầng là một giải pháp tối ưu cho các chủ đầu tư muốn có một nơi vừa để ở, vừa để cho thuê sinh lời. Lăn chuột tìm hiểu ngay nhé!
Khám phá 5 xu hướng thiết kế nhà ở kiêm cho thuê văn phòng
Gợi ý 5 xu hướng thiết kế nhà ở kiêm cho thuê văn phòng thu lời ổn định, đáp ứng nhu cầu chủ doanh nghiệp. Liên hệ Alo Nhà Xinh để tìm hiểu chi tiết nhé!
Lựa chọn công ty xây nhà kết hợp cho thuê văn phòng hay tự xây dựng?
Tự thi công hay lựa chọn công ty xây nhà kết hợp cho thuê phòng để tối ưu hóa lợi nhuận? Click chuột tìm hiểu chi tiết qua nội dung phân tích sau.
5 kinh nghiệm xây nhà kết hợp văn phòng cho thuê hữu ích
Nắm được kinh nghiệm xây nhà kết hợp văn phòng cho thuê giúp chủ đầu tư tối ưu chi phí, đẩy nhanh tiến độ thi công. Cùng Alo Nhà Xinh tìm hiểu ngay nhé!
Gợi ý thiết kế mặt bằng kết hợp cho thuê đẹp, tiện nghi
Mẫu thiết kế mặt bằng kết hợp cho thuê chất lượng giúp chủ đầu tư sở hữu ngôi nhà đẹp, tiện nghi. Đồng thời có hiệu quả thu hút khách thuê. Tìm hiểu ngay nhé!
Lập kế hoạch xây căn hộ chung cư cho thuê kiếm 100 triệu/tháng
Mơ ước về một nguồn thu nhập thụ động ổn định từ việc xây dựng căn hộ chung cư cho thuê đã không còn quá xa vời. Click chuột cùng Alo Nhà Xinh tìm hiểu nhé!
Kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê chuyên môn cao
Top 5 lợi ích chủ đầu tư sẽ nhận được khi lựa chọn được một công ty thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê uy tín, dày dặn kinh nghiệm. Click chuột để tìm hiểu.Top 5 lợi ích chủ đầu tư sẽ nhận được khi lựa chọn được một công ty thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê uy tín, dày dặn kinh nghiệm. Click chuột để tìm hiểu.
Thi công chung cư mini nếu muốn gia tăng lợi nhuận và tiết kiệm tài chính
Mong muốn nâng cao lợi nhuận đạt được nhưng vẫn phải tiết kiệm ngân sách đầu tư tối ưu thì thi công chung cư mini chính là giải pháp. Click chuột tìm hiểu.

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon