Cẩm nang nội thất
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Nhà khung thép đang là xu hướng nhà ở được nhiều người yêu thích hiện nay. Không chỉ tạo ra không gian sống hoàn hảo, độc đáo mà nhà khung thép còn giúp tiết kiệm được chi phí lẫn thời gian vô cùng tốt
3010 Xem thêm
Mỗi một khu vực trong nhà đều có một công dụng riêng, làm nên vẻ đẹp tổng thể và hài hòa cho ngôi nhà, và nhà vệ sinh cũng không phải là ngoại lệ. Có rất nhiều khách hàng quan tâm không biết nên thiết kế, xây dựng nhà vệ sinh như thế nào cho phù hợp, đẹp....
1924 Xem thêm
Với bài viết: ‘Tìm hiểu về quy định và cách tính mật độ xây dựng nhà phố’ mà chúng tôi sắp sửa chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xin giấy phép xây dựng.
4834 Xem thêm
Hoàn công nhà ở được xem là bước cuối cùng trong quá trình thi công nhà ở. Nhằm hợp thức hóa tài sản trên đất cũng như quyền sở hữu sử dụng đất đối với mỗi người. Quy định về hoàn công nhà ở không quá phức tạp, thủ tục nhìn chung cũng không quá cầu kỳ. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ quy trình này.
1922 Xem thêm
Thiết kế giếng trời, đây là sự lựa chọn của nhiều người khi không gian nhà ở chật hẹp hoặc muốn có sự thông thoáng, mát mẻ cho không gian sống. Vậy có nên thiết kế giếng trời cho nhà ống hay không? Ưu nhược điểm của giếng trời là gì?... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây
4366 Xem thêm
Phòng khách là bộ mặt của toàn bộ căn nhà. Thông qua phòng khách ít nhiều sẽ đánh giá được sở thích, gu thẩm mỹ, cá tính,.. của gia chủ. Ngoài việc quan tâm đến đồ nội thất trang trí phòng khách thì vấn đề ốp gạch cũng được rất nhiều người quan tâm
3521 Xem thêm
Nếu như trước kia mỗi lần muốn lựa chọn cửa phù hợp với không gian nhà ở bạn phải tiến hành đo kích thước lỗ ban. Nhưng giờ đây với thông số vàng cửa 1 cánh, 2 cánh và 4 cánh mà Alô Nhà Xinh cung cấp cho bạn đọc trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết chính xác loại cửa mà bạn đang tìm là gì.
45124 Xem thêm
Bạn đang đau đầu khi phải chọn phong cách nội thất căn hộ của mình sao cho hiện đại, hợp thời? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách lựa chọn tại bài viết dưới.
1383 Xem thêm
Tại sao hiện nay có rất nhiều vật liệu nội thất như: inox, đá, thủy tinh,... mà người dân vẫn ưa chuộng nội thất đồ gỗ hơn? Chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do nhé!
3931 Xem thêm
Thiết kế nhà là công việc đòi hỏi sự sáng tạo, kiến thức, kinh nghiệm và một chút tinh tế nhất định. Alo Nhà Xinh xin giới thiệu cùng bạn đọc bí quyết vàng thiết kế phòng khách và nhà bếp liên thông.
2553 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon