Cẩm nang nội thất
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Bố trí phòng ngủ master sao cho đẹp mắt, sang trọng và tiện ích không đơn giản chút nào. Vấn đề này có thể khiến bạn “đau đầu”. Nếu bạn chưa tìm được giải pháp nào hợp lý, hãy tham khảo bài viết “Các bố trí phòng ngủ master cực chất cho nhà biệt thự”.
2126 Xem thêm
Bạn là một người vui tính. Bạn mơ ước về những căn phòng của riêng mình. Vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn Cách bố trí phòng ngủ MƠ ƯỚC cho những cô nàng độc thân vui tính.
3165 Xem thêm
Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em trong những ngôi nhà luôn được phụ huynh quan tâm. Bởi một không gian sáng tạo là yếu tố giúp trẻ phát triển toàn diện - đặc biệt là phát triển não bộ. Sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến không gian. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng ALO NHÀ XINH sẽ cho bạn 12 gợi ý dưới đây
1051 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon