Cẩm nang sửa chữa nhà
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Cải tạo biệt thự cũ như thế nào để không chỉ bắt kịp xu hướng mà còn phải thể hiện trọn vẹn đẳng cấp, địa vị của gia chủ?
217 Xem thêm
Thay đổi kiến trúc, đổi mới không gian, cải tạo nhà ở thành chung cư mini đã và đang là phương án đầu tư sinh lời tiềm năng hấp dẫn mà tiết kiệm.
369 Xem thêm
Chi phí cải tạo nhà ở thành showroom bán hàng có đắt không? Giữa showroom thời trang, nội thất hay mỹ phẩm chi phí cải tạo cụ thể ra sao?
273 Xem thêm
Để trống không sử dụng hay cải tạo nhà ở thành văn phòng cho thuê gia tăng lợi nhuận kinh doanh, bạn chọn phương án nào? Hiện nay phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam phát triển rất mạnh
294 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành spa như thế nào để vừa tối ưu chi phí lại vừa thẩm mỹ, thu hút khách hàng? Chắc hẳn đây là những băn khoăn thường gặp của các chủ đầu tư khi lần đầu đến với lĩnh vực đầy mới mẻ này.
240 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành căn hộ dịch vụ có lắp thang máy- mô hình đầu tư với tiềm năng lợi nhuận vượt trội đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu. Tuy nhiên để có thể thiết kế cải tạo hợp lý
235 Xem thêm
Chi phí cải tạo nhà thêm thang máy gồm những loại chi phí nào? Có đắt không không? Hẳn đây là thắc mắc chung của nhiều gia chủ đang có ý định tân trang cải tạo nhà lắp đặt thêm hệ thống thang máy.
262 Xem thêm
Cải tạo nhà lắp thang máy – tiện nghi, tối ưu, đẳng cấp đang được nhiều gia chủ quan tâm thời gian gần đây. Được xem là “sinh sau đẻ muộn” và còn khá mới trong các công trình nhà ở dân dụng
356 Xem thêm
Cải tạo nhà cũ thành spa – một phương án tận dụng tốt điều kiện vốn có để kinh doanh được rất nhiều chủ spa đánh giá cao.
255 Xem thêm
Bạn đang muốn cải tạo nhà thành khách sạn hạng sang do hình thức cải tạo này mang đến cơ hội kinh doanh, tiềm năng lợi nhuận thương mại cao cho gia chủ
132 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon