Cẩm nang sửa chữa nhà
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Cải tạo nhà ở thành căn hộ dịch vụ đang trở thành xu hướng đầu tư mới được nhiều người lựa chọn. Tiền năng sinh lời từ tiến hành cải tạo nhà cũ thành căn hộ dịch vụ được đánh giá rất cao.
239 Xem thêm
Cải tạo nhà cũ thành spa và văn phòng cho thuê đang trở thành xu hướng phổ biến được hiện nay. Bởi khi thị trường bất động sản trầm lắng, các giao dịch gần như đóng băng đã khiến cho giá nhà suy giảm.
205 Xem thêm
Liệu, chủ đầu tư nên lựa chọn cải tạo nhà ở thành showroom bán hàng hay văn phòng cho thuê để tối ưu hóa nguồn vốn cùng lợi nhuận?
172 Xem thêm
Các hình thức cải tạo nhà ở thành văn phòng cho thuê có thực sự là đáp án cho bài toán tối ưu hiệu quả nguồn vốn đầu tư?
219 Xem thêm
Phương án cải tạo nhà ở thành chung cư mini đang được nhiều gia chủ lựa chọn bởi chi phí ban đầu thấp và tiềm năng lợi nhuận cao.
290 Xem thêm
Căn biệt thự sau thời gian dài sử dụng đã trở nên cũ kỹ, xuống cấp và cần được cải tạo.
291 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành showroom bán hàng hiện đang trở thành một xu hướng khá phổ biến. Bởi điều này có thể mang đến cơ hội kinh doanh
353 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành spa làm một ý tưởng đầu tư kinh doanh được nhiều chuyên gia đánh giá cao ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.
255 Xem thêm
Cải tạo nhà ở cao tầng thành căn hộ dịch vụ mang đến nhiều lợi ích thấy rõ. Bởi nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ đang ngày càng tăng mạnh
322 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành showroom bán hàng đang là xu hướng được nhiều người quan tâm trong một vài năm trở lại đây.
478 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon