Cẩm nang sửa chữa nhà
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Cải tạo nhà ở thành văn phòng cho thuê hiện là phương án đầu tư đang được nhiều người chọn lựa nhằm mục đích kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động.
292 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành spa đang trở thành xu hướng đầu tư kinh doanh được nhiều người lựa chọn để kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động.
305 Xem thêm
Cải tạo nhà ở cao tầng thành căn hộ dịch vụ nhận đang là xu hướng mang lại nguồn thu nhập thụ động lớn.
276 Xem thêm
Thay vì để nhà trống không sử dụng hoặc đầu tư xây dựng cửa hàng mới, việc cải tạo nhà ở thành showroom bán hàng sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh.
236 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành văn phòng cho thuê đang trở thành phương án đầu tư được nhiều người lựa chọn với mục đích kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động.
522 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành spa là một ý tưởng kinh doanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.
674 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành căn hộ dịch vụ là xu hướng mới nổi tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Là một hình thức đầu tư kinh doanh cho thuê nên việc cải tạo căn hộ cần đảm bảo sao cho đẹp
1413 Xem thêm
Cải tạo nhà ở thành văn phòng cho thuê đang trở thành xu hướng kinh doanh được nhiều gia đình, cá nhân lựa chọn nhằm tạo thêm một nguồn thu nhập thụ động tốt.
547 Xem thêm
Cửa cuốn hiện nay đã trở nên quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Xét về tính tiện lợi cũng như độ an toàn thì chúng hoàn toàn đáp ứng tốt. Thế nhưng việc không mở được cửa cuốn diễn ra khá phổ biến. Để khắc phục các lỗi này trước hết bạn cần xác định được nguyên nhân. Cùng Alô Nhà Xinh điểm qua 9 lỗi phổ biến cũng như các xử lý cho từng trường hợp qua bài viết dưới đây.
691 Xem thêm
Cải tạo nhà hàng tiền chế - ý tưởng tối ưu ngân sách tại sao không? Sau một thời gian sử dụng nhà hàng nói riêng và công trình xây dựng nói chung đều không tránh khỏi tình trạng xuống cấp, hư hại.
340 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon