Cẩm nang sửa chữa nhà
Video về chúng tôi
video play
Liên kết Fanpage
Cải tạo hay sửa nhà là hình thức sẽ diễn ra sau thời gian sử dụng các công trình. Nhà ở cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt khi cần sự thay đổi để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Và để việc sửa chữa diễn ra một cách tốt nhất. Gia chủ nên tính toán trước khoản chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất. Cùng Alô Nhà Xinh tìm hiểu các loại phí mà bạn cần dự trù khi phải sửa chữa, cải tạo nhà dân dụng hiện nay.
3419 Xem thêm
Làm gác xép hay gác lửng là phương án sửa nhà tăng diện tích sử dụng đang được ưa chuộng hiện nay. Điều cơ bản nhất khiến việc cải tạo nhà này nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng là nhờ mức chi phí thấp. Nhưng vẫn giúp nhiều gia đình giải quyết vấn đề không gian sinh hoạt. Và để việc làm gác xép trở nên thật đơn giản, hãy cùng Alô Nhà Xinh ghi nhớ 5 gợi ý dưới đây.
5093 Xem thêm
Trong cải tạo sửa chữa nhà ở hiện đại, người ta không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ. Mà còn yêu cầu chúng phải hài hòa với các yếu tố phong thủy. 8 điều mà Alô Nhà Xinh nhắc đến dưới đây sẽ giúp bạn tránh những điều kiêng kỵ trong thiết kế nhà ở.
1673 Xem thêm
Quá trình sửa chữa nhà mặt phố hay chung cư đều phải cần xin phép. Vậy khi đã có dịch vụ sửa nhà, đầy đủ nguyên, vật liệu để thi công thì tiếp theo bạn cần xin phép những gì? Tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ sau đây để có thể hiểu rõ những điều kiện cần thiết trước khi sửa chữa
6791 Xem thêm
Khi muốn sửa chữa một căn nhà mặt phố bạn cần lưu ý những gì? Có phải nhờ đến một dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp? Cùng tham khảo bài viết này để có cái nhìn cụ thể hơn trước khi bắt tay vào sửa chữa nhà.
1599 Xem thêm
Bạn đang có kế hoạch sửa chữa lại căn nhà cũ của mình, sửa nhà lại cho bố mẹ, cải tạo một tòa nhà cũ để kinh doanh, ..và băn khoăn liệu sửa nhà có cần xin giấy phép không? Những trường hợp sửa nhà nào thì cần xin giấy phép? Bài viết dưới đây alonhaxinh.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
1761 Xem thêm
Sau một thời gian sử dụng lâu dài, ngôi nhà ống của bạn có thể xuống cấp cả về mặt kết cấu lẫn ngoại hình khiến ngôi nhà của bạn và gia đình trở nên cũ kỹ và kém an toàn. Ngày nay, thay vì đập đi xây lại hoàn toàn hay mua một ngôi nhà mới, nhiều gia đình đang có xu hướng cải tạo nhà cũ thành nhà mới, nhanh chóng, hiệu quả hơn mà lại tiết kiệm chi phí
1452 Xem thêm
Bạn mong muốn tận hưởng một cuộc sống mới ngay tại ngôi nhà cũ của mình hoặc chỉ đơn giản là cải tạo lại ngôi nhà hiện tại trong phạm vi ngân sách nhất định? Đây là việc làm cần thiết, giúp đổi mới không khí gia đình sau khi bạn đã có một khoảng thời gian “gắn bó” với ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, việc sửa chữa, cải tạo nhà có thể sẽ gặp nhiều khó khăn
1467 Xem thêm
Mặc dù sửa chữa và khôi phục lại một ngôi nhà cũ có thể mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn; tuy nhiên, quá trình này cũng có thể tiêu tốn một khoản tiền khá lớn. Vì vậy tốt nhất ngay từ lần sửa đầy tiên, chúng ta cần sửa nhà một cách chuẩn nhất.
1712 Xem thêm
Cải tạo và sửa chữa nhà cũ hầu như luôn là vấn đề khó khăn, nhất là đối với những người lần đầu tiên phải đối mặt với tình huống này. Sửa nhà cũ cần lưu ý những gì là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy đọc những lời khuyên dưới đây từ alonhaxinh.vn để giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian khi tiến hành sửa chữa nhà cũ nhé!
1496 Xem thêm

ý kiến khách hàng

Mọi yêu cầu, sự cố lo lắng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, khảo sát miễn phí một cách chi tiết.

Anh Thanh - Quận Gò Vấp

Tương đối tốt. Kỹ sư tư vấn, giám sát nhiệt tình. Trong quá trình thi công khi có phát sinh vấn đề công ty xử lý rất kịp thời. Cần đẩy nhanh tiến độ hơn một chút.

Anh Đức - Quận Tân Bình

Cảm ơn Alô Nhà Xinh và đội thi công! Gia đình rất vui vì kết thúc công trình an toàn. Chúc Alô Nhà Xinh  phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chị Kít - Quận 12

Đội thi công tốt, đảm bảo tiến độ. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm thợ để có thể làm nhanh hơn nữa.

Anh Tèo - Quận 1

Tôi rất hài lòng về cách làm việc của Alô Nhà Xinh. Trách nhiệm làm việc và công tác thi công của đội quản lý rất tốt. Đội ngũ thi công đảm bảo an toàn và đạt tiến độ.

P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Rất hài lòng với căn nhà đang ở. Kỹ sư, đội thợ rất dễ thương.

X.Phước Kiển, H.Nhà Bè

Kỹ sư làm việc rất tốt, nhiệt tình giải quyết công việc, tận tâm, trách nhiệm, đảm bảo đúng tiến độ.

P.Phước Long A, Quận 9
icon